[Thể thao -Đời sống & Pháp luật] - M.U thủ hòa Bayern, HLV David Moyes đưa học trò... "lên mây"

(ĐSPL) – Phát biểu trong buổi họp báo sau khi đội nhà xuất sắc cầm hòa 1-1 trước Bayern tại lượt đi vòng tứ kết Champions League, HLV người Scotland đã không tiếc lời khen ngợi học trò.

Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn trong cuộc tiếp đón Hùm xám ngay trên sân nhà nhưng M.U đã chơi một trận tuyệt hay. Thậm chí Quỷ đỏ có thể đã giành chiến thắng chung cuộc khi mở tỷ số do công của thủ quân Nemanja Vidic trước khi bị Bayern cầm hòa. Với 1 bàn thắng ghi được trên sân khách, Bayern đang nắm giữ chút lợi thế trước trận lượt về tại thánh địa Allianz Arena. Tuy nhiên, họ lại phải chịu tổn thất về lực lượng khi bộ đôi tiền vệ phòng ngự Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger không thể ra sân vì án treo giò.


David Moyes và Guardiola.
Bởi thế HLV David Moyes vẫn tỏ ra lạc quan vào cửa đi tiếp của đội nhà bất chấp việc phải đánh bại hoặc kết quả hòa với tỷ số tối thiểu 2-2. “Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Họ đã thi đấu rất tốt. Dĩ nhiên, tôi thất vọng vì để thua 1 bàn trên sân nhà nhưng đây là một màn trình diễn quả cảm. Các cầu thủ đã cho thấy quyết tâm và đảm bảo một thế trận tốt”, nhà cầm quân người Scotland nói trên Sky Spots."M.U vượt lên dẫn trước nhưng đã không giữ được lợi thế đó. kết quả hòa cũng không tới nỗi nào. Trong trận lượt về tại Munich, M.U sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình. Tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng đội bóng của mình sẽ giành được tấm vé vào chơi ở vòng bán kết”.Video trận đấuTrong khi đó HLV Guardiola cũng dành lời tán dương cho màn trình diễn của đối thủ “Như tôi đã nói trước trận đấu, tôi biết rõ chất lượng của các cầu thủ hàng đầu mà MU đang sở hữu. Họ rõ ràng là một đội bóng xuất sắc của châu Âu. Hôm nay, chúng tôi đã không thể ngăn họ ghi bàn. Tôi cho rằng không có nhiều khác biệt giữa tỷ số hòa 1-1 hay thắng 2-1. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng ở trận lượt về và tôi tin các cầu thủ có thể làm được điều đó”.Chấm điểm:M.U: David De Gea 6; Phil Jones 6, Nemanja Vidic 8, Rio Ferdinand 6, Alexander Buttner 7; Ryan Giggs 7, Michael Carrick 6; Antonio Valencia 5, Marouane Fellaini 4, Danny Welbeck 5; Wayne Rooney 7.Dự bị: Shinji Kagawa 6, Ashley Young 6, Chicharito: không chấm.Bayern: Manuel Neuer 6; Rafinha 5, Javi Martinez 7, Jerome Boateng 6, David Alaba 6; Phillip Lahm 6; Arjen Robben 6, Bastian Schweinsteiger 8, Toni Kroos 6, Franck Ribery 7; Thomas Muller 4.Dự bị: Mario Mandzukic 7, Mario Gotze 6.LỆ HẰNG